Thai Chinese (Simplified) English Indonesian Japanese Korean Malay Vietnamese

บิลค่าน้ำหาย ทำยังไงดีนะ ?

          การประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.) ขอแนะนำประชาชนผู้ใช้บริการ หากบิลค่าน้ำชำรุดหรือสูญหาย ท่านสามารถตรวจสอบและขอรับบาร์โค้ด เพื่อนำไปชำระเงินได้ โดยมีขั้นตอนดำเนินการ ดังนี้

ขั้นตอนที่ 1 กดเพิ่มเพื่อนทาง PWA Line Official หรือค้นหา @PWAThailand

ขั้นตอนที่ 2 ลงทะเบียน/กรอกข้อมูลผู้ใช้น้ำ

ขั้นตอนที่ 3 คลิกเมนู “ตรวจสอบค่าน้ำ/ชำระค่าน้ำ”

ขั้นตอนที่ 4 คลิกเมนู “ชำระเงิน/ขอบาร์โค้ด” และกดขอบาร์โค้ดของค่าน้ำประปาในแต่ละเดือน

          ทั้งนี้ ท่านสามารถบันทึกภาพบาร์โค้ดหรือ QR Code และนำไปชำระเงินผ่านตัวแทนรับชำระได้ทันที

          หากท่านมีข้อสงสัยสามารถติดต่อได้ที่ สายด่วน PWA Contact Center โทร.1662