การประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.) ขอแนะนำประชาชนผู้ใช้บริการ หากบิลค่าน้ำชำรุดหรือสูญหาย ท่านสามารถตรวจสอบและขอรับบาร์โค้ด เพื่อนำไปชำระเงินได้ โดยมีขั้นตอนดำเนินการ ดังนี้
ขั้นตอนที่ 1 กดเพิ่มเพื่อนทาง PWA Line Official หรือค้นหา @PWAThailand
ขั้นตอนที่ 2 ลงทะเบียน/กรอกข้อมูลผู้ใช้น้ำ
ขั้นตอนที่ 3 คลิกเมนู “ตรวจสอบค่าน้ำ/ชำระค่าน้ำ”
ขั้นตอนที่ 4 คลิกเมนู “ชำระเงิน/ขอบาร์โค้ด” และกดขอบาร์โค้ดของค่าน้ำประปาในแต่ละเดือน
ทั้งนี้ ท่านสามารถบันทึกภาพบาร์โค้ดหรือ QR Code และนำไปชำระเงินผ่านตัวแทนรับชำระได้ทันที
หากท่านมีข้อสงสัยสามารถติดต่อได้ที่ สายด่วน PWA Contact Center โทร.1662